Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Sendai Nhật Bản - Điểm đến du học tự túc lý tưởng năm 2014-2015

Với ưu thế nổi trội là một thành phố lớn nhất và cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Tohoku, Sendai thực sự trở thành điểm thu hút đối với du học sinh quốc tế đến Nhật Bản học tập. Và còn tuyệt vời hơn khi thưởng thức 4 mùa tại Sendai vì đây cũng là nơi được mệnh danh là “thành phố cây xanh”.

Du học Nhật Bản 2014-2015: Học tiếng Nhật tại Fukuoka – Phần 1
Du học Nhật Bản 2014-2015: Học tiếng Nhật tại Fukuoka – Phần 2

SENDAI - Thành phố Quốc tế của thế kỷ 21

Trường chúng tôi có cơ sở tại Thành phố lớn phía Bắc Nhật Bản là Sendai nhưng chi phí sinh hoạt tại đây chỉ bằng 60% phí sinh hoạt tại Tokyo. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị hớp hồn trước những giá trị lịch sử được người dân nơi đây bảo tồn từ năm 1600 sau công nguyên.

Thành phố đang dang rộng vòng tay chào đón những giá trị văn hóa hiện đại gia nhập vào thế giới của mình. Từ thành phố Sendai đến Tokyo chỉ mất 1tiếng rưỡi. Phi trường quốc tế Sendai nằm ở phía Nam thành phố cung cấp các chuyến bay đến các thành phố lớn như Seoul, Thượng Hải, Bắc Kinh, Hong Kong,… Hệ thống siêu thị, nhà hàng, chợ có mặt khắp mọi nơi luôn đáp ứng nhu cầu của người dân. Sendai không chỉ là thành phố thiên nhiên xinh đẹp mà còn được mệnh danh là thành phố học thuật với 17 trường đại học và cao đẳng hàng đầu với hơn 1.500 du học sinh đang theo học.

Khoa Tiếng Nhật - Trung tâm Anh ngữ Sendai (SEC)

Trung tâm Anh ngữ Sendai tọa lạc tại thành phố Sendai xinh đẹp. Trường được thành lập với mục tiêu đào tạo tiếng Nhật cho những người đam mê học hỏi. Giáo trình được cập nhật liên tục và đổi mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên với các cấp độ từ Sơ cấp, Trung cấp cho đến nâng cao. Học viên được lựa chọn tùy theo sở thích, khả năng của mình để vào những lớp học thích hợp. Mỗi lớp học với sĩ số nhỏ để đảm bảo sự quan tâm của quý thầy cô đến từng học viên.

Sau trận động đất ngày 11/3/2011, công cuộc hồi phục kinh tế đã diễn ra trên toàn đất nước Nhật. Vào tháng 6/2011, thành phố Sendai đã vượt lên là thành phố có tốc độ hồi phục và phát triển kinh tế dẫn đầu cả nước. Tình hình kinh tế tại Sendai đã hồi phục một cách nhanh chóng nhất. Và tọa lạc ngay trung tâm thành phố gần nhà ga Sendai có Khoa Tiếng Nhật - Trung tâm Anh Ngữ Sendai của trường chúng tôi.

TUYỂN SINH DU HỌC TỰ TÚC Ở NHẬT BẢN

Trường SENDAI ENGLISH CENTER (SEC) được thành lập tại thành phố Sendai, Nhật Bản vào tháng 6/1979. Sendai là thành phố lớn thứ 10 ở Nhật Bản, cách Tokyo khoảng 1h30 bằng máy bay về hướng Đông Bắc. Tại đây có 17 trường đại học và cao đẳng hàng đầu với hơn 1.500 du học sinh đang theo học. Tháng 10/2001, trường SEC mở thêm chi nhánh tên là trường SAPPORO LANGUAGE CENTER (SLC) ở thành phố Sapporo (thành phố lớn thứ 5 ở Nhật). Nơi đây cũng có nhà máy bia Sapporo và sôcôla trắng nổi tiếng thơm ngon. Sapporo được đánh giá là một thành phố có nhiều phong cảnh đẹp, và hải sản tươi ngon. Tuy Sendai và Sapporo là hai thành phố lớn nhưng chi phí sinh hoạt ở đây chỉ bằng khoảng 70% so với Tokyo, Osaka.

Trường SEC và trường SLC là những trường dạy tiếng Nhật có uy tín ở Nhật. Giáo trình tiếng Nhật luôn được cập nhật và đổi mới. Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ du học sinh trong việc học thêm môn Toán, tiếng Anh bằng tiếng Nhật để thi vào các trường đại học uy tín ở Nhật.

3 lý do nên nhập học tại trường SEC & SLC:

• Tỷ lệ đậu visa cao (kể cả những bạn đã từng đi tu nghiệp tại Nhật hoặc bị rớt visa)
• Đào tạo kiến thức toàn diện: học sinh tốt nghiệp đủ khả năng thi đại học ở Nhật
• Dễ tìm việc làm thêm, giúp trang trải phí sinh hoạt và học phí

Điều kiện để nhập học tại trường: 

1. Cần có tối thiểu 300 triệu VND cho chi phí du học.
2. Tốt nghiệp cấp 3 trở lên (hệ 12 năm) hoặc TCCN.
3. Tuổi từ 18 - 39 tuổi.
4. Chưa từng cư trú bất hợp pháp tại Nhật.
5. Có bằng tiếng Nhật, tối thiểu là N5.

>> Xem thêm: Du học Nhật 2014-2015 ở trường cao đẳng YMCA, Yokohama – P1

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 - (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn / info@goldenway.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét