Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Du học Nhật tại Fukuoka - Sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh

FUKUOKA: Sự lựa chọn số 1 khi du học Nhật Bản

Nếu bạn thực sự muốn du học Nhật Bản, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Thành phố Fukuoka để học tập. Là thành phố lớn thứ 4 của Nhật Bản sau Nagoya, Osaka và Tokyo, Fukuoka được mệnh danh là “1 trong 10 thành phố năng động của thế giới” (theo đánh giá của thời báo Newsweek). Kiến trúc hiện đại, hệ thống giáo thông thuận lợi, chi phí sinh hoạt rẻ, hệ thống bán lẻ phong phú là những điểm nổi bật nhất của Fukuoka.



Từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất 4 giờ bay thẳng đến sân bay quốc tế Fukuoka. Ngoài ra, hệ thống tầu siêu tốc Shinkansen tại ga Hakata sẽ đưa bạn đến các thành phố Hiroshima, Kyoto, Nagoya, Tokyo... chỉ trong vòng 1 đến 3h. Để tiết kiệm chi phí du học Nhật, bạn có thể sự dụng hệ thống đường sắt Nhật Bản JR, Phà, tàu điện ngầm để đi lại.

Đối với sinh viên Việt nam chi phí sinh hoạt rẻ mới là điểm thu hút lớn nhất. Theo đánh giá của thời báo Nhật Bản: những mặt hàng thiết yếu (sữa, bánh mỳ, gạo, thực phẩm...) có giá rẻ bằng 2/3 các thành phố khác. Hệ thống cửa hàng bán lẻ (Gourmet City, Family Mart...) phục vụ 24h với nhiều mặt hàng phong phú, giá cả phải chăng. Hầu hết các bạn sinh viên Việt Nam ngoài giờ học đều có việc làm thêm từ 4-6h/ngày với thu nhập khoảng 8-10USD/h. Công việc làm thêm rất đa dạng như: bán hàng tại siêu thị, đóng cơm hộp, phục vụ quán ăn nhanh: KFC, Mcdonads, xưởng chế biến sữa.... Trong các kỳ nghỉ Hè, nghỉ Đông sinh viên được phép làm việc thoải mái do vậy từ năm học thứ hai trở đi sinh viên có thể hoàn toàn tự chi trả cho các khoản học phí, sinh hoạt tại Nhật.

Thành phố Fukuoka có các trường Đại học lớn: Đại học Kyushu ,Viện Mỹ thuật Kyushu, Đại học Fukuoka, Đại học Seinan Gakuin, Đại học Towa... giảng dạy các chuyên ngành: Kinh tế, luật, xã hội, ngôn ngữ, kỹ thuật, kiến trúc... Nhưng hầu hết các sinh viên Việt Nam chưa đáp ứng đủ yêu cầu về trình độ tiếng Nhật để tuyển thẳng vào Đại học do vậy các bạn cần phải học khóa tiếng Nhật từ 1-2 năm tại các trường ngôn ngữ chuyên dạy tiếng Nhật cho sinh viên quốc tế du học Nhật.

Viện Ngôn ngữ NISHINIHON là trường Nhật ngữ lớn nhất tại Fukuoka chuyên giảng dạy tiếng Nhật cho các sinh viên quốc tế. Viện được thành lập năm 1992 có trên 1.600 sinh viên đến từ các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nepal, Việt Nam.... Viện luôn được đáng giá cao về chất lượng đào tạo với tỉ lệ 100% sinh viên tốt nghiệp. Rất nhiều sinh viên của Viện hiện đang theo học tại các trường Đại học danh tiếng của Nhật Bản: ĐH Tokyo, ĐH Osaka, ĐH Nagoya, ĐH Chuo, ĐH Nihon…


Nằm cách trung tâm thành phố Fukuoka 7 phút đi bộ, tòa nhà giảng dạy 8 tầng được trang bị hiện đại với sức chứa trên 1.000 sinh viên. Ký túc xá của nhà trường đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao cực kỳ sạch sẽ, việc quản lý giờ đi, về cũng rất nghiêm túc.

Sự tôn trọng, quan tâm và chăm sóc của các giáo viên, nhân viên Viện NISHINIHON dành cho sinh viên là điều rất đáng quý và trân trọng. Mỗi khi sinh viên không lên lớp giáo viên và cán bộ quản lý sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho sinh viên hỏi han nhiều trường hợp thầy cô đã đến tận nhà đón sinh viên đi học. Trong thời gian 1-2 tháng khi mới đến Nhật sinh viên sẽ được nhà trường đưa đón đi học hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt Viện có 03 nhân viên chuyên phụ trách tư vấn, hướng dẫn và tìm việc làm thêm cho sinh viên. Có thể nói tuy còn một số khó khăn về tìm việc làm thêm nhưng mái trường NISHINHON thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của sinh viên Việt Nam nơi các bạn có thể chia sẻ mọi vấn đề: học tập (chọn trường Đại Học, Cao đẳng phù hợp), sinh hoạt, giao tiếp, sự bỡ ngỡ về văn hóa, phong tục, luật giao thông, việc làm thêm.... với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tụy luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ sinh viên.

Ngoài ra để khuyến khích sinh viên học tập tốt, hàng năm Viện đều dành nhiều suất học bổng cho sinh viên xuất sắc. Trong năm 2008 đã có 12 sinh viên vinh dự nhận được học bổng trị giá 50.000 yên/ tháng.

Hiện nay, Tổng chi phí du học Nhật cho 1 năm học tiếng Nhật tại Viện Ngôn ngữ NISHINHON chỉ vào khoảng 220.000.000 VND bao gồm:

  • Học phí: 01 năm
  • Nhà ở 06 tháng
  • Chi phí khám sức khỏe đầu vào
  • Vé máy bay :01 chiều
  • Phí dịch vụ hồ sơ.
Để biết thêm chi tiết về Viện Ngôn ngữ NISHINIHON, cuộc sống sinh viên Việt Nam tại Nhật, giấy tờ hồ sơ du học Nhật và hạn nộp hồ sơ cho kỳ tháng 1, 4,7 và tháng 10/2014 xin vui lòng liên hệ với đại diện tuyển sinh chính thức của văn phòng du học Nhật Goldenway.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhocnhatban.ttvclub.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét